Thứ Ba, 22 tháng 4, 2014

Định vị chống trộm bảo vệ xe máy 24/24

PT07thiết bị định vị xe máy được thiết kế nhỏ gọn nhất, thiết bị này có chức năng chống trộm xe hiệu quả, có thể định vị xe bất kì đâu qua điện thoại hoặc qua mạng intenet. Thiết bị dinh vi gia re này là một giải pháp tối ưu cho bạn trong việc bảo vệ và giám sát tài sản của mình mọi lúc mọi nơi.
 
Định vị PT07 là thiết bị được thiết kế chắc chắn, kích thước 9cm * 4cm * 1cm, lý tưởng cho việc cài đặt bí mật trong xe. Chủ yếu được sử dụng trong giám sát và quản lý xe riêng chống trộm cắp xe qua công nghệ định vị giám sát phương tiện bằng vệ tinh GPS/GPRS 24/24 mọi lúc và mọi nơi trên toàn thế giới qua mạng Internet.


Chức năng chính của thiet bi dinh vi PT07

-  Xác định vị trí qua vệ tinh GPS ngoài trái đất
-  Xem lại lịch sử đã đi của xe trong 3 tháng
-  Báo cáo số km xe đi, thời gian dừng đỗ
-  Thiết kế chống thấm nước
-  Tích hợp bật tắt nguồn động cơ tự động từ xa qua máy di động
-  Phát hiện phương tiện bị kích hoạt nổ máy trái phép
-  Cho phép cài số điện thoại để gửi cảnh báo trong trường hợp khẩn cấp và khi có trộm xảy ra
-  Kết nối với mic để thực hiện nghe trộm âm thanh xung quanh thiết bị
-  Không có pin dự phòng bên trong
-  Báo cáo vượt quá tốc độ cho phép của xe chi tiết thời gian, đỉa điểm, tốc độ xe chạy
-  Định mức xăng dầu xe chạy
-  Báo cáo tổng hợp, tính toán hiệu xuất khai thác kinh doanh xe

Nguyên lý hoạt động của thiet bi dinh vi xe may PT07 

Thiết bị hoạt động dựa trên 2 loại sóng là sóng vệ tinh GPS (dùng để xác định vị trí của thiết bị) và sóng điện thoại di động (qua SMS hoặc giao thức GPRS) để truyền thông tin vị trí của thiết bị về các số điện thoại di động hoặc về một máy chủ được cấu hình trước. Bên trong định vị xe máy có gắn một GPS chipset dùng để bắt tín hiệu vệ tinh và một SIM điện thoại di động để nhắn tin SMS hay truyền tín hiệu GPRS.

Thiết bị định vị được gắn trên phương tiện, nó sẽ hoạt động nhờ nguồn điện lấy trực tiếp từ bình ắc quy, do đó khi xe tắt máy, thiết bị vẫn tiếp tục hoạt động. Kể cả khi nguồn nối từ ắc quy bị ngắt, pin trên thiết bị vẫn cho phép tín hiệu vị trí liên tục truyền về trong khoảng 8 - 12 tiếng.

Ngoài ra khách hàng có thể tham khảo thêm dòng dinh vi xe may PT03 . PT03 có thêm Pin dự phòng và có thêm chức năng ngắt nguồn từ xa.khi xe đi vào vùng mất sóng hoặc xe hết acquy thì thiết bị vẫn còn Pin dự phòng hoạt động để gửi tín hiệu về điện thoại và máy tính

Tham khảo thêm một số sản phẩm thiet bi dinh vi oto , thiết bị giám sát hành trình xe theo quy chuẩn của Bộ GTVT tại đây

http://dinhvixehoivietglobal.jimdo.com

2 nhận xét: