Thứ Ba, 9 tháng 7, 2013

Cách cài đặt định vị gps trên xe máy

Tìm hiểu về GPS cũng đã lâu rồi, hôm nay mình mạn phép viết vài dòng hướng dẫn cho anh em tự lắp định vị điều khiễn bằng diện thoại thông qua nhà mạng mà mình đang sử dụng.

Rất đơn giản

mình lấy sản phẩm của công ty  Vietglobal làm mẫu nha anh em.gắn cho mọi loại xe

 Thiết bị định vị xe máy PT07

-Trước tiên là bạn phải mua 1 chiếc sim để bỏ vào khe sim trên thiết bị.

- Trên thiết bị có bao gồm 9 dây nhưng có 2 dây xài cho còi hú nên ko tính ,nên còn 7 dây

-1.dây màu đỏ vào dây dương trước ổ khóa (vào cọc bình + cũng dc)

-2.dây đen vào dây mass (vào cọc bình - cũng dc)

-3.dây trắng vào dây dương sau ổ khóa (dây này khi mở khóa mới có điện )

-4.hai dây vàng thì vào hai dây sinhan (dây nào cũng dc)

-5.hai dây xanh dương thì ta cắt dây kích ra mỗi đầu vào một dây.(vì 2 dây xanh dương này có nhiệm vụ
ngắt mạch khi ta điều khiển thiết bị bằng DTDD cho nên nó có nhiệm vụ k cho xe khởi động dc)

Xong .khi sử dụng thì trong mỗi thiết bị bán ra có kèm theo tờ hướng dẫn sử dụng rất dễ làm là ta lấy số DT của mình nhắn tin vào tỗng đài của cty thì có phản hồi lại 1 mật khẩu rồi mình lưu mật khẩu đó lại là DT của mình có thể diều khiển dc chiếc xe như tắt máy bất cứ ở đâu trên lãnh thổ VN hoặc bít dc chiếc xe của con vợ mình nó nằm ở khách sạn nào qua google map rồi lại đó năn nỉ em về..

Ai hỉu chút nguyên lý về điện xe máy là có thể gắn dc .
Ngoài ra thiết bị này cũng được sử dụng như 1 chiếc dinh vi oto, quản lý giám sát oto hiệu quả


Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét