Thứ Hai, 20 tháng 1, 2014

Tính năng chống trộm xe máy

Đó là : Khi bạn đang chìm trong giấc ngủ sâu, khi bạn vừa dựng xe ở trước của nhà và bạn nghĩ sẽ an toàn vì bạn sẽ ra ngay hoặc chông trừng nó được, .... Chợt bạn nhận được tin nhắn vào điện thoại của mình rằng xe máy của bạn đang nổ máy. Bạn chạy đến chỗ xe máy của mình và thấy nó đang di chuyển trái phép, bạn đuổi theo nhưng không kịp. Chợt nhớ ra là đã lắp Thiết bị định vị xe máy từ tuần trước. Bạn bật máy tính hoặc điện thoại có kết nối internet lên vào trang web quản lý xe mà đại lý hoặc công ty đã cấp cho bạn,bạn đăng nhập vào,chỉ vài nhấp chuột bạn đã thấy bản đồ có một chấm nhỏ nháy nháy chuyển động vài giây một lần. Đây rồi xe của mình đây rồi! tọa độ có rồi, đường có rồi, khúc đường này bạn cũng biết. Vậy thì điều bạn cần làm là gọi ngay cho cơ quan chức năng báo cáo tình trạng của bạn,bạn báo cáo với họ rằng chiếc xe của bạn bị mất cắp và đang được chạy trên tuyến đường mà bạn đang theo dõi cho các đồng chí hiểu và kịp thời lên phương án. Cuối cùng là gì? Xe của bạn đã được trả về với bạn và tên trộm cũng không hiểu vì sao lại có thể...?  Và phải an dưỡng trong trại giam dài dài.
Thiết bị định vị xe máy chống trộm
(Tin tức hàng ngày các vụ việc mất xe-chủ nhân của chiếc xe đang đau đầu tìm phương án)
Đó là : Bạn đi công tác, bạn đang bận làm việc. Bạn muốn biết : Chiếc xe máy yêu quý của bạn đang ở đâu? Nổ máy hay tắt máy ? Đang đi tốc độ bao nhiêu km/giờ? Trời đã khuya mà Ông xã, bạn trai sử dụng xe máy đi nhậu hay đi tăng hai, tăng ba,... chưa về? Bạn muốn biết bà xã bạn gái mình sử dụng xe máy của bạn đi đâu ? Hay bạn là bậc cha mẹ, muốn biết con cái mình sử dụng chiếc xe máy của bạn đi đâu ? Hay bạn muốn một hệ thống chống trộm hoàn hảo cho chiếc xe máy của bạn. ..... Tất cả những điều bạn đang phải băn khoăn , lo lắng , suy nghĩ .Công ty chúng tôi sẽ giả đáp mọi thắc mắc của bạn bằng giải pháp rất chuyên nghiệp, bí mật, kín đáo. Thiết bị định vị xe máy quản lý xe, chống trộm xe máy hoàn hảo.
Như câu chuyện trên nói về thiết bị định vị GPS được gắn cho xe máy để minh họa,rõ ràng công nghệ định vị gps  này là rất mạnh mẽ. Nó có khả năng ứng dụng cao và làm được nhiều việc khác nhau ngay cả với những phương tiện hàng ngày. Những điều thực tế đã từ lâu chúng ta đã được coi trên phim hành động,phim trinh thám...và giờ đây nó gần gũi với cuộc sống hơn và đã được áp dụng và gọi tên là Định vị GPS cho xe máy.
Việt Tech cung cấp các Thiết bị định vị gps phù hợp lắp đặt cho xe máy như sau :
- Thiết bị định vị xe máy PT02
- Thiết bị định vị xe máy PT06

 Thiết Bị Định Vị Xe Máy đặc biệt cần cho các các đối tượng sau

1 ) Cho cá nhân, hộ gia đình, doanh nghiệp có ô tô - xe máy riêng cần quản lý và chống trộm
2 ) Cho các công ty lắp vào xe máy để quản lý lộ trình làm việc của nhân viên đi thị trường, giao hàng, các dịch vụ door to door.
3 ) Cho doanh nghiệp kinh doanh vận tải, cho thuê xe tự lái
4 ) Cho doanh nghiệp sản xuất, phân phối hàng hóa quản lý nhân viên giao hàng tận nơi
5 ) Cho Doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân quản lý đoàn xe ô tô, xe máy của mình

 Thiết bị định vị xe máy có các chức năng như sau

1) Giám sát hành trình định vị xe máy chính xác
2) Xem vị trí xe đang ở đâu và làm gì tại thời điểm hiện tại
3) Xem lại lịch sử hành trình định vị của xe đã đi trong ngày một cách chính xác.
4) Báo cáo kinh độ vĩ độ của xe về điện thoại di động, máy tính bảng của bạn.
5) Chống trộm an toàn hiệu quả cho xe của bạn dù xe đi bất kỳ nơi đâu đều có thể quản lý và theo dõi được.
6) Báo cáo tốc độ trạng thái hướng di chuyển của xe khi xe đang đi trê đường.
7) Cập nhật vị trí của xe máy liên tục, cứ 10 giây đến 20 giây cập nhật 1 lần.
8) Thông kê tổng số Km xe chạy trong ngày trong tuần vả lên đến thời gian là 3 tháng.
9) Theo dõi quản lý xe bằng điện thoại,  Iphone, Ipad, máy tính bảng, máy tính lap top, máy tính để bàn có kết nối internet.
Thiết bị định vị gps có kích thước tương tự bao thuốc lá, có thể lắp được bất cứ đâu trong xe, chỉ có người lắp mới biết được.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét