Chủ Nhật, 16 tháng 2, 2014

Thanh tra bộ GTVT cần mạnh tay hơn nữa

Chiều 23/1, Thanh tra Bộ GTVT tổng kết công tác năm 2013. Thứ trưởng Bộ GTVT Lê Đình Thọ đã đến dự và phát biểu chỉ đạo.

Năm 2013, Thanh tra Bộ GTVT đã hoàn thành các cuộc thanh kiểm tra theo kế hoạch; Hoạt động thanh tra liên ngành được đẩy mạnh, trong đó tập trung thanh tra thiet bi dinh vi giám sát hành trình điều kiện kinh doanh vận tải; Công tác quản lý kết cấu hạ tầng và đảm bảo trật tự ATGT... Qua các cuộc thanh tra đã kiến nghị, tham mưu cho Bộ nhiều văn bản chính sách pháp luật để nâng cao hơn nữa hiệu quả quản lý Nhà nước về các lĩnh vực liên quan. Công tác phòng chống tham nhũng và giải quyết khiếu nại cũng được đẩy mạnh hơn...

Phát biểu tại buổi lễ, Thứ trưởng Lê Đình Thọ đã biểu dương những cố gắng nỗ lực của tập thể Thanh tra Bộ, đã phát huy được vai trò mũi nhọn của lực lượng thanh tra trong phát hiện những tồn tại, vi phạm để từ đó giúp lãnh đạo Bộ có những chỉ đạo kịp thời. Năm 2014, Thứ trưởng yêu cầu Thanh tra Bộ GTVT tập trung thanh kiểm tra, siết chặt hơn nữa điều kiện kinh doanh vận tải, kiểm soát tải trọng xe, siết chặt kỷ cương trong đầu tư xây dựng cơ bản, phối hợp với các lực lượng liên quan, đặc biệt là CSGT để đảm bảo ATGT.

xem thêm : Định vị gps xe máy chống trộm hiệu quả giá rẻ, định vị ô tô, định vị xe máy

0 nhận xét:

Đăng nhận xét